Virut mặt nạ giấy đang hoành hành, đừng dây vào 5 loại mặt nạ này nếu không muốn bị nhiễm virut nhé!

2752

Một vài năm trước thì mặt nạ hũ có vẻ được lòng các chị em hơn hẳn mặt nạ giấy bởi sự đa dạng và giá cả tiết kiệm hơn nhiều, tuy nhiên một năm trở lại đây thì mặt nạ giấy đã lật ngược được tình thế, lấy lại phong độ và đang ngày càng hoành hành đục thủng túi tiền của chị em. Điểm danh ngay 5 loại mặt nạ giấy đang hót hòn họt để tránh xa nếu không muốn viêm màng túi nhé!

1. My Beauty Diary dòng Natural Key Line

Nói không ngoa nếu tuyên dương My Beauty Diary chính là thương hiệu đã giúp các loại mặt nạ giấy vốn lép vế có một cú lội ngược dòng ngoạn mục! Trên các group skincare, không thiếu những bài ca ngợi sản phẩm lên mây. Thấy giang hồ đồn, cứ 4 giây lại có một sản phẩm mặt nạ dưỡng da của hãng được bán ra 😮

My Beauty Diary – thương hiệu mặt nạ đình đám đến từ Đài Loan (Ảnh:mangobeautytips)

My Beauty Diary là một thương hiệu đến từ Đài Loan, thành lập từ năm 2004, ở bên đó nổi tiếng hay không thì mình không rõ, nhưng kể từ khi du nhập các loại mặt nạ sang Việt Nam thì đã tạo nên cơn sốt về mặt nạ giấy. Các dòng mặt nạ của hãng được ưa chuộng vì có nhiều loại, thành phần đa dạng từ những loại chiết xuất thiên nhiên cho đến những loại áp dụng công nghệ tiên tiến. My Beauty Diary cam kết thân thiện với môi trường, không chứa cồn, parabens, dầu khoáng… nên có thể sử dụng được với cả da nhạy cảm.

Các sản phẩm mặt nạ của My Beauty Diary có nhiều dòng, nhưng được chuộng nhất chính là Natural Key Line. Chỉ riêng dòng Natural Key Line cũng đã có rất rất nhiều loại mặt nạ cho bạn lựa chọn.

Các loại mặt nạ thuộc dòng Natural Key Line (Ảnh: cluelessclosettes)

Sẽ tùy vào nhu cầu của da để bạn lựa chọn loại mặt nạ phù hợp cho mình. Và ở Việt Nam thì đây là 5 loại mặt nạ thuộc dòng Natural Key Line được các chị em review nhiều nhất:

  • My Beauty Diary Black Pearl Brightening Mask – Mặt nạ ngọc trai đen: Chứa tinh chất ngọc trai đen có nguồn gốc từ Tahiti rất giàu vitamin, khoáng chất và các axit amin giúp làm sáng da, kết hợp với protein từ men lúa mạch thủy phân, chiết xuất chanh, dứa… giúp cải thiện làn da thô ráp, tối màu, giúp da sáng mịn hơn. Đây là dòng bán chạy và nổi tiếng nhất của hãng.
  • My Beauty Diary Imperial Bird’s Nest Emolliating Mask – Mặt nạ yến đỏ: Mặt nạ yến đỏ cũng là dòng mặt nạ bán chạy thứ 2 của My Beauty Diary. Trong mặt nạ này có chứa chiết xuất từ tổ yến hoàng gia có khả năng dưỡng ẩm cao, làm dịu da khô nứt nẻ, làm sáng da. Ngoài ra còn có nhiều axit amin, collagen chiết xuất tảo nâu… để tăng khả năng dưỡng ẩm, chống lão hóa cho da.
  • My Beauty Diary My Beauty Diary Natto Fermented Moisturizing Mask – Mặt nạ đậu nành: Đây là loại mặt nạ dịu nhẹ có thể sử dụng cho mọi loại da, trong mặt nạ có chứa chiết xuất đậu nành giàu collagen tạo nên lớp màng ẩm dịu nhẹ nuôi dưỡng da. Ngoài ra, trong mặt nạ còn có chứa chiết xuất rong biển để cải thiện da không đều màu và ngăn chặn lão hóa.
  • My Beauty Diary Hyaluronic Acid Moisturizing Mask – Mặt nạ Hyaluronic Acid: Có thành phần Hyaluronic Acid giàu khả năng dưỡng ẩm cực kì hiệu quả cho da. Nó không chỉ đem lại khả năng cấp ẩm, mà còn cải thiện độ đàn hồi, giảm thiểu quá trình lão hóa của da.
  • My Beauty Diary Moisture Power Brightening Black Pearl EX+ – Mặt nạ ngọc trai đen Ex+: Đây là loại mặt nạ mới nhất vừa được hãng ra mắt vào tháng 7 vừa qua. Dòng mặt nạ này được giới thiệu chuyên để dưỡng ẩm, làm trắng cho mùa hè. Trong mặt nạ có chứa chiết xuất vỏ ngọc trai đen Tahitian, chiết xuất tảo, dưỡng chất lên men đem lại hiệu quả làm trắng và dưỡng ẩm vượt trội hơn so với các loại mặt nạ trước đó.

Vì mỗi loại đều được bán trong hộp gồm 8 miếng, tuy nhiên hiểu được tâm lý muốn dùng thử mỗi loại một chút xem loại nào hợp với mình nên các shop bán hàng đã sẵn sàng bán combo mix max các loại với nhau, tất nhiên là giá tiền có chênh xíu ^^ Giá mua riêng 1 miếng sẽ 30K ~ 40K và khi mua 1 hộp sẽ 250K ~ 350K tùy loại và tùy nơi bán.

CÓ THỂ MUA ONLINE Ở ĐÂU?
Hiện nay thương hiệu My Beauty Diary chưa có chính thức vào Việt Nam nên các sản phẩm có mặt đều là hàng xách tay hết nhé.

Bán tiên phong và nhiều nhất là phải nói đến Shopee! Nếu mua ở Shopee thì bạn có thể mua ở Shop 1989store, đây là shop uy tín và cũng là một trong những shop đầu tiên đưa em mặt nạ hot hit này về Việt Nam. Ngoài ra có một số shop nữa cũng được đánh giá cao như auth87, Cỏ Cosmetics, Hapi Shop,…

Ngoài ra còn rất rất nhiều shop khác ở Shopee có bán với giá khá cạnh tranh. Shopee thì tuy giá rẻ đấy nhưng chứa không biết bao rủi ro về hàng giả hàng nhái. Và cái gì càng hot thì nó càng lắm hàng nhái, mặt nạ My Beauty Diary này là một ví dụ. Chưa gì mình đã thấy vài bài bóc phốt mặt nạ fake bán trên Shopee rồi đấy! Bạn có thể đọc thêm bài viết Cẩm nang mua sắm trên Shopee: 1001 điều cần lưu ý khi mua hàng, nắm chắc trong tay né ngay hàng fake để có thêm kinh nghiệm khi mua hàng trên Shopee nhé!

Nếu vẫn lăn tăn ở Shopee thì mời bạn sang Lazada mua, ở Lazada thì bạn yên tâm về chất lượng rồi, tuy nhiên các dòng các loại không đa dạng lắm, chỉ có mấy dòng nổi tiếng và cơ bản, giá cũng đắt hơn so với bên Shopee => Click Xem

2. BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask

Tuy nhiên giờ “bớt hot” hơn rồi nhưng không thể phủ nhận thời gian em này mới đổ bộ thì các chị em cứ gọi là đi săn cho bằng được. Hết hot không có nghĩa nó không còn tốt như xưa, em nó vẫn được đánh giá rất rất cao đấy ạ.

Về thương hiệu Banobagi: có thể bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ, đây không phải là một thương hiệu mà nói đúng hơn thì đây là một bệnh viện chuyên thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Thiết kế đặc trưng của các sản phẩm mask là bên trên bao bì kiểu gì cũng có hình viên thuốc, đại thể nói rằng đây là các “viên thuốc” chữa trị các vấn đề da của bạn. Tùy vào mỗi loại sẽ có công dụng khác nhau cho da.

BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask (Ảnh: Mateja’s Beauty Blog)

Mặt Nạ Dưỡng Da Vita Genic Jelly Mask Của Banobagi (hay còn được gọi là mặt nạ dạng gel thay vì dạng nước lỏng như mọi người thường thấy) có 4 loại và phân biệt theo các màu sắc rất dễ dàng:

  • Vita Genic Lifting Jelly Mask (Vitamin A) – đỏ: Tinh chất cây xương rồng đảo Jeju có khả năng tăng độ đàn hồi, làm da săn chắc hơn. Bổ sung Vitamin A hàm lượng 20.000ppm được chiết xuất cây xương rồng tại đảo Jeju Hàn Quốc, giúp nâng cơ, chống chảy xệ. Loại mask này có lẽ phù hợp với làn da sau tuổi 25.
  • Vita Genic Relaxing (Vitamin B) – xanh lá cây: Tác dụng thư giãn, phục hồi làn da mệt mỏi. Bổ sung Vitamin A hàm lượng 20.000ppm được chiết xuất cây lô hội tại đảo Jeju Hàn Quốc, giúp phục hồi da xỉn màu.
  • Vita Genic Hydrating (Vitamin E) – xanh dương: Tác dụng cấp ẩm tức thì cho làn da thiếu nước. Bổ sung Vitamin E hàm lượng 20.000ppm được chiết xuất từ nguồn nước khoáng tại đảo Jeju Hàn Quốc, giúp da căng mọng rạng rỡ.
  • Vita Genic Whitening Mask (Vitamin C) – vàng: Vitamin C còn có tác dụng tăng cường đề kháng, lam giảm các tình trang mụn và tổn thương do các tác động thời tiết, nội tiêt lên bề mặt da. Em này có thể coi là dupe của mặt nạ làm trắng SK-II nhưng giá mềm hơn rất nhiều.
4 loại mask của BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask (Ảnh: Mulpix)

Quả thật những ngày đầu về Việt Nam giá của em nó được đẩy lên khoảng ~80K cho 1 miếng và khoảng 400K cho 1 hộp gồm 10 miếng (vì hot mà), giống với em Kem Chống Nắng Hot Hit Nature Republic hồi mới về độn lên gần 500K 1 chai lận 😀 Sau này khi nó ồ ạt về Việt Nam, có nhiều shop bán nên giá cạnh tranh chỉ còn 15K~25K/1 miếng và khoảng 200K~300K/ 1 hộp.

Và các shop cũng rất chu đáo khi cho phép mix các loại mặt nạ (tùy shop) để bạn dùng thử thay vì mua cả một hộp nguyên cùng một loại.

CÓ THỂ MUA ONLINE Ở ĐÂU?

Thương hiệu Banobagi chưa có cửa hàng chính thức ở Việt Nam vậy nên bạn chỉ có thể mua nó thông qua các hàng xách tay. Bạn có thể order ở những địa chỉ quen thuộc, hoặc mua online ở một vài địa chỉ sau:

  • Shopee: giá cả cạnh tranh nhưng tỉ lệ fake nhiều => Click Xem
  • Lazada: giá cả cao hơn Shopee nhưng chất lượng hoàn toàn yên tâm => Click Xem
  • Lixibox: chất lượng ổn nhưng chỉ bán combo 3 chiếc => Click Xem

3. HA M’ayCreate

Không phải tự nhiên em này hot đâu :)) Hẳn bạn còn nhớ các bài báo nói về việc Phạm Băng Băng da đẹp cho chăm dùng mặt nạ chứ? Và fan đã soi được em này là một trong những loại mặt nạ được Phạm Băng Băng dùng, thế là em nó hot…

M’ayCreate đích thị là một thương hiệu nội địa của Trung Quốc! Quên đi cái câu hàng Trung Quốc là hàng rởm, cái câu ấy chỉ bắt nguồn từ việc hàng TQ dành cho người Việt mình (chất lượng kém nhưng giá thành rẻ) thôi chứ còn hàng nội địa dành cho dân bên đó thì quên đi. Hội chị em skincare còn đang khẳng định mỹ phẩm Trung Quốc có khi còn ăn đứt mỹ phẩm Hàn kia kìa ^^

Hyaluronic Acid Mask – mặt nạ siêu cấp ẩm (Ảnh: Hadishop)

M’aycreate là dòng mặt nạ cung cấp nước hiệu quả cho da. Với nhiều tinh chất làm đẹp cho da và cùng với các thành phần giữ ẩm nổi tiếng như Hyaluronic acid, Glycerol và Allamtion sản phẩm có khả năng cung cấp độ ẩm thiết yếu cho da giữ cho da không bị khô đặc biệt ngay cả trong mùa đông khô lạnh.

Ở đây có 2 loại cho bạn lựa chọn bao gồm:

  • HA Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask (HA vỏ xanh): Sản phẩm tích hợp 3 công dụng tiện lợi: cấp ẩm, sáng da và làm nhẹ dịu làn da.
  • HA Pearl Light Perception Bright Skin Mask (HA vỏ tím): thành phần chính là ngọc trai – chuyên cấp ẩm và làm sáng da, giúp da mềm mại và trắng mịn.
HA xanh và HA tím (Ảnh: Mỹ Phẩm Koala)

Và có lẽ một trong những lý do khiến loại mặt nạ này được mua nhiều và sử dụng nhiều đó là giá siêu siêu rẻ. Các loại mask giấy nhìn chung giá sẽ tầm 20K đổ lên, ở đây là mức trung bình, nhưng bạn HA này giá chỉ 100K ~ 150K cho 1 hộp…20 chiếc! Và tất nhiên vẫn có những shop đồng ý bán lẻ theo cái để cho bạn trải nghiệm thử ^^

CÓ THỂ MUA ONLINE Ở ĐÂU?

Như 2 loại mask phía trên, bạn chỉ có thế sắm HA mask qua đường oder. Và như mọi khi hai kênh bán hàng có thể mua em nó là Shopee => Click Xem và Lazada => Click Xem. Trong trường hợp này thì các bạn nên mua trên Lazada vì giá chênh nhau cũng không nhiều nhưng chất lượng và độ yên tâm hơn hẳn ^^

4. INNISFREE It’s Real Squeeze Facial Mask

Rất buồn cười là, bạn này nổi không nổi hẳn, chìm không chìm hẳn, nghĩa là nó chưa bao giờ tạo nên một cơn sốt gì khiến người ta phải đổ xô đi mua nhưng thống kê cho thấy bán vẫn bán đều và review thì cũng…khen đều 😀

Thương hiệu Innisfree thì chắc thân quen lắm rồi, mình đã giới thiệu đi giới thiệu lại trong một tỉ tỉ bài review hoặc toplist trước đây, vậy nên lần này xin khất nhé, yên tâm là thương hiệu có tiếng và bạn có thể tin tưởng ^^ Bây giờ thì hãng đã ra Innisfree My Real Squeeze Mask là dòng mặt nạ cả tiến hơn so với phiên bản cũ Innisfree It’s Real Squeeze Facial Mask, nếu bạn mới dùng em mặt nạ giấy này thì nên mua bản My Real hơn ^^ Bản It’s Real thì mình vẫn thấy được bày bán trên website của Innisfree Hàn Quốc chứ không phải là ngưng sản xuất bản It’s Real đâu nhé.

Innisfree My Real Squeeze Mask là dòng mặt nạ cả tiến hơn (Ảnh: Innisfree)

Về phân loại thì quả thật không biết nên chọn em mặt nạ nào. Mỗi em đều có công dụng riêng, mình sẽ liệt kê công dụng của từng em để mọi người tham khảo, từ đó chọn cho mình chiếc mặt nạ phù hợp.

  • STRAWBERY (dâu tây): với thành phần chính là từ quả dâu tây thiên nhiên giúp làm mềm mướt da và sáng da. Tăng cường 119% độ ẩm cho da sau khi sử dụng.
  • KIWI: với thành phần chính là từ quả kiwi thiên nhiên giúp da mềm mại, trong suốt. Tăng cường 125% độ ẩm cho da sau khi sử dụng.
  • POMEGRANATE (lựu): Mặt nạ được chiết xuất từ trái lựu được mệnh danh là vua của các loại trái cây chứa nhiều dưỡng chất cho bạn làn da mềm mại và mượt mà. Ngoài ra mặt nạ còn có chức năng chống lão hóa.
  • BERRY: Mặt nạ được chiết xuất từ quả Mọng berry được mệnh danh là “Suối nguồn tươi trẻ” giúp tạo độ ẩm và trẻ hoá làn da.
  • GREEN TEA (trà xanh): Mặt nạ được chiết xuất từ 100% trà xanh nguyên chất được nuôi dưỡng từ trong lòng đất có chứa các chất Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và giảm mụn. Cung cấp độ ẩm cho da, chống oxi hóa, bảo vệ da chống các tác hại từ môi trường xung quanh.
  • BIJA (nhục đậu khấu): Với thành phà là quả nhục đậu khấu, chuyên chăm sóc cho làn da bị mụn, giúp làm dịu vùng da sưng tấy do mụn gây ra.
  • ROSE (hoa hồng): Mặt nạ được chiết xuất từ hoa hồng có tác dụng giúp cung cấp ẩm cho da giúp da mịn màng và mượt mà. Đặc biệt mặt nạ chuyên làm căng da chống lại sự lão hóa của da.
  • ALOE (lô hội): Mặt nạ được chiết xuất từ nha đam chứa nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm và cung cấp nước cho làn da. Cho bạn một làn da mịn màng và khỏe mạnh.
  • CUCUMBER (dưa chuột): Mặt nạ được chiết xuất từ quả dưa chuột có chứa các thành phần dưỡng ẩm cao cho bạn làn da mịn màng và khỏe mạnh chống lại các tác hại của môi trường.
  • RICE (gạo): Mặt nạ được chiết xuất từ Gạo một siêu thực phẩm làm cho làn da của bạn khỏe mạnh với năng lượng bảo vệ da tổng hợp của nó, cho bạn 1 làn da trắng sáng và độ ẩm tối đa với làn da bạn.
  • LIME (chanh): Mặt nạ được chiết xuất từ trái chanh cho làn da trắng sáng, săn chắc, và cung cấp nước hiệu quả, cho bạn làn da căng mịn đầy sức sống.
  • BAMBOO (tre): Mặt nạ được chiết xuất từ thanh tre non mọng nước, giàu vitamin cho làn da sáng hồng, căng mịn, đầy sức sống.
  • HONEY (mật ong): Mặt nạ được chiết xuất từ mật ong tinh khiết được mấy chú ong lấy từ loại hoa Manuka New Zealand có chất dinh dưỡng phong phú và cao cung cấp độ ẩm sâu tạo chất đề kháng cho làn da làm cho làn da của bạn thêm khỏe mạnh để chống lại các tác nhân gây hại cho da từ môi trường.
  • BLACK BERRY (dâu đen): Mặt nạ được chiết xuất từ dâu đen black berry với nhiều dưỡng chất vitamin giúp mang lại cho bạn một làn da săn chắc, mịn màng và giảm các nếp nhăn trên da.
  • SHEA BUTTER (bơ hạt mỡ): Mặt nạ chiết xuất từ bơ hạt mỡ cung cấp độ ẩm cao từ sâu bên trong da, giúp da mềm mịn. Tăng cường 125% độ ẩm cho da sau khi sử dụng.
  • MUGWORT (ngải cứu): Mặt nạ chiết xuất cây ngải cứu  giàu năng lượng giúp làm sạch sâu và cải thiện làn da, mang lại vẻ khỏe mạnh, rạng rỡ . Tăng cường 125% độ ẩm cho da sau khi sử dụng.
INNISFREE It’s Real Squeeze Facial Mask (Ảnh: Innisfree)

Giá của em nó không quá cao, bình thường sẽ rơi vào khoảng từ 30K ~ 40K. Tuy nhiên mình để ý thì em nó rất hay được Innisfree sale 1+1, khoảng thời gian này bạn order thì sẽ có giá khoảng 20K 1 em.

CÓ THỂ MUA ONLINE Ở ĐÂU?
Hiện tại thì Innisfree đã có showroom chính thức tại Việt Nam nhưng nghe chừng con đường order vẫn nhộn nhịp hơn ^^ Innisfree thì chưa có liên kết với các website để mở cửa hàng online, tuy nhiên bạn vẫn có thể đặt mua tại Shopee, Lazada, Jejucosmetic,…

5. LULULUN Moisture Face Mask 

Chúng ta đã biết về các loại mặt nạ Hàn, mặt nạ Trung, mặt nạ Đài rồi, vậy còn mặt nạ Nhật thì sao?

Lululun là một thương hiệu mỹ phẩm nổi địa Nhật chuyên sản xuất các loại mặt nạ giấy, đây là cái tên khá mới ở thị trường skincare Việt Nam, thậm chí trước khi em mặt nạ này được khai phá (ăn hôi theo cơn sốt mặt nạ giấy đó) thì chẳng mấy ai biết về thương hiệu này. Nhắc đến Nhật chắc chỉ nhớ mỗi Shiseido…

Lululun Moisture Face Mask ăn điểm bởi thiết kế lạ lẫm. Nếu bạn đã quen với những chiếc mặt nạ giấy được đóng cẩn thận chỉn chu từng chiếc trong từng túi riêng thì chiếc mặt nạ của Lululun khiến người ta liên tưởng đến gói giấy ướt vậy :)) Và cũng chính vì thiết kế này mà chi phí được tiết kiệm tối đa ^^

Thiết kế lạ lẫm của Lululun Mask – Ảnh: cinddie.com

Được làm từ 100% cotton, không chứa cồn, hương liệu hay dầu khoáng, Lululun Moisture Face Mask thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Dưới đây là 3 loại mặt nạ cơ bản được hãng chia theo các vấn đề về da:

  • Moisture Type Facial Mask – mặt nạ hồng: Trong 3 loại của dòng cơ bản, thì mặt nạ vỏ hồng là loại bán chạy nhất và được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích nhất. Thành phần loại mặt nạ này có chứa Hyaluronic Acid cấp ẩm cho da; cộng thêm chiết xuất từ đu đủ, đậu tương giúp tẩy tể bào chết, làm sáng, làm dịu da bị tổn thương.
    Loại mặt nạ này phù hợp với: Da thiếu nước, sần sùi, thiếu sức sống, cần dưỡng ẩm vừa phải.
  • High Moisture Facial Mask – mặt nạ tím: Dòng mặt nạ vỏ tím này của Lululun rất giàu các hoạt chất dưỡng ẩm sâu, có khả năng cấp nước và duy trì lượng nước trên da trong thời gian dài. Khi da được cấp nước đầy đủ sẽ trở nên căng mịn, ẩm mượt, ngăn chặn sự hình thành các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ, tiết dầu…
    Loại mặt nạ này phù hợp với: da khô, rất khô, độ đàn hồi kém, da thiếu căng mịn, có thể sử dụng thay thế các loại serum, kem dưỡng khi đi du lịch.
  • Brightening Facial Mask – mặt nạ trắng: Bên cạnh những hoạt chất dưỡng ẩm, làm dịu da thông thường, dòng mặt nạ dưỡng trắng này còn có chứa thêm vitamin C, chiết xuất vỏ cam… để làm đều màu, mờ vết thâm nám, hạn chế oxy hóa giúp da khỏe mạnh từ bên trong.
    Loại mặt nạ này phù hợp với: Da thiếu nước, xỉn màu, cần tăng hiệu quả dưỡng trắng, làm đều màu da.
Lululun Moisture Face Mask – Ảnh: cinddie.com

Đây là loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da dùng hàng ngày, túi 7 miếng nếu khui ra sẽ phải bảo quản trong tủ lạnh dùng hết trong 10 ngày, túi 32 miếng thì 80 ngày. Tùy theo nhu cầu bạn sẽ mua túi nhỏ hoặc mua cả “hộp to”. Giá cho túi nhỏ tầm ~150K và cho túi to tầm ~450K.

CÓ THỂ MUA ONLINE Ở ĐÂU?
 Và như mọi khi hai kênh bán hàng có thể mua em nó là Shopee => Click Xem và Lazada => Click Xem. Hoặc là bạn cũng có thể mua tại Mint Cosmetics nếu bạn ở Hà Nội

Trên đây là 5 gợi ý cho các cô gái về 5 loại mặt nạ giấy đang hot nhất hiện này, mong rằng các cô gái của Tub sẽ chọn được những chiếc mặt nạ ưng ý ^^


? BẢN QUYỀN LOZIMOM:  Bài viết và hình ảnh thuộc bản quyền của Lozimom, tác giả đã dành rất nhiều thời gian và tâm sức cho bài viết này với mong muốn cung cấp thông tin hữu ích nhất cho người đọc. Nếu có sao chép hoặc copy một phần, xin vui lòng ghi rõ nguồn tham khảo về bài viết này  (có đặt link). Xin cảm ơn!!!

Những chủ đề hay mà bạn có thể quan tâm:

Thanks, Tulbema


Mẹ nào có nhu cầu nhận mã khuyến mại, voucher giảm giá có thể bình luận dưới bài viết hoặc gửi email cho LOZIMOM qua hòm mail lozimom.com[@]gmail.com nhé!

Chúc các bạn vui vẻ và săn được nhiều hàng giảm giá!

Đợi đã!!! Hiện tại Blog mình có sưu tầm rất nhiều mã giảm giá, nếu bạn cần lấy mã giảm giả hoặc có câu hỏi gì cho admin thì comment ngay dưới bài viết này nhé! CLICK XEM DEALs HOT

 

CHIA SẺ

Để lại lời nhắn

Please enter your comment!
Please enter your name here