[Mã giảm giá Yes24] Hàng nhập Hàn Quốc chính hãng HOT nhất

300

Bài này Lozimom sẽ cập nhập tất cả Mã Giảm Giá, Tin Khuyến Mãi mới nhất của YES24.VN. Thỉnh thoảng YES24.VN cũng có những chương trình Flash Sale hoặc tặng quà với số lượng có hạn và diễn ra trong thời gian ngắn (1 đến 2 tiếng).

Vì vậy, cách tốt nhất để nhận sớm nhất Mã Giảm Giá, Tin Khuyến Mãi và thông tin về các chương trình khuyến mãi của YES24.VN là đăng ký nhận email và đăng ký nhận thông báo (notification) của Lozimom.

? GHI CHÚ: Nếu gặp bất kì vấn đề gì hay cần sự hỗ trợ từ Lozimom.com trong quá trình sử dụng dịch vụ online của YES24.VN hay tìm kiếm Mã giảm giá/chương trình khuyến mãi. Đừng ngại ngần chia sẻ bằng cách bình luận ngay dưới bài viết này hoặc gửi vào hòm mail Lozimom.com@gmail.com nhé!!!

Theo dõi LOZIMOM ở trên cả @Fanpage  để nhìn thấy những deals MỚI và HOT nhất nhé!

Rất tiếc thời điểm hiện tại Lozimom chưa tìm thấy các chương trình khuyến mãi hot của Yes24. Độc giả của Lozimom hãy quay lại vào thời gian khác nhé!

Yes24 Vietnam là trang web bán hàng chuyên về thời trang, làm đẹp và hàng công nghệ. Dựa trên kinh nghiệm kinh doanh 10 năm đầu tư vào Việt Nam của công ty Hansae và được Tổng công ty Hansae Yes24 xuất vốn, đã lấy được giấy phép kinh doanh lưu thông hàng qua mạng 100% vốn nước ngoài đầu tiên ở Việt Nam vào tháng 12/2009.

Mẹ nào có nhu cầu nhận mã khuyến mại, voucher giảm giá có thể bình luận dưới bài viết hoặc gửi email cho LOZIMOM qua hòm mail lozimom.com@gmail.com nhé!

Chúc các bạn vui vẻ và săn được nhiều hàng giảm giá

Thanks, Saving Mommy

Đợi đã!!! Hiện tại Blog mình có sưu tầm rất nhiều mã giảm giá, nếu bạn cần lấy mã giảm giả hoặc có câu hỏi gì cho admin thì comment ngay dưới bài viết này nhé! CLICK XEM DEALs HOT

Để lại lời nhắn

Please enter your comment!
Please enter your name here