REVIEW | Lần đầu mua bột trà xanh trên Shopee và mọi thứ thật khó hiểu

619

Nói đến bột trà xanh thì chắc chẳng còn gì xa lạ rồi, nên phái nữ mình muốn làm đẹp thì không thể bỏ qua, mình cũng vừa mua bột trà xanh trên Shopee để về dùng thử.

Đợt vừa rồi mặt mọc mụn, giờ có vài vết thâm nên mình tính mua bột trà xanh về để đắp mặt. Trước giờ mình hay mua đồ online nhưng chủ yếu mua trên tiki, lazada hay adayroi chứ chưa từng mua hàng trên shopee bao giờ. Dạo này thấy các chị các mẹ hay hoạt động mua bán trên shopee nên mình cũng muốn thử mua bột trà xanh trên Shopee xem thế nào.

Thực ra hồi trước em có cài shopee và xem rồi nhưng thấy hàng trên ấy rẻ hơn bình thường,em sợ hàng giả, hàng kém chất lượng nên chẳng dám mua. Lần này có cô bạn chỉ cách là nên mua ở những shop yêu thích sẽ đảm bảo vì những shop này phải được một lượng đủ lớn khách hàng feedback tốt về sản phẩm mới được công nhận là shop yêu thích hơn nữa lại được freeship nên em đã quyết định mua trên shopee. Và một loạt chuyện khó hiểu bắt đầu mang tên lần đầu tiên mua bột trà xanh trên Shopee bắt đầu.

Có khá nhiều loại bột trà xanh khi search từ khóa này trên shopee: bột trà xanh matcha để pha nước uống, rồi bột trà bán theo túi 100g..v..v. Sau khi lướt một hồi em đã chọn shop được yêu thích nlvshop2016  bán bột trà xanh Bảo Lộc có lọ đựng lại còn tặng cọ dùng khi đắp mặt nạ.( Lúc em mua là 70k giờ khi viết bài này để chụp ảnh lại thì nó đã giảm còn 50k thôi ạ, đúng là shopee chẳng biết thế nào mà lần, thật khó hiểu 🙁 )

Vận chuyển
Mình những tưởng là mua hàng trên shop yêu thích và có biểu tượng freeship rồi sẽ được mặc định là không mất phí nhưng khi chọn phần vận chuyển ngoài phần Viettel post và giao hàng nhanh(không hỗ trợ) thì giao hàng tiết kiệm lại mất phí. Lúc ấy mình cứ quay đi quay lại không biết chọn mục nào,rồi quên chụp màn hình để show cho mọi người xem :((. Cuối cùng thì mình chọn giao hàng Viettel post nhưng trong đầu vẫn đinh ninh hình như vẫn mất phí ship, dẫu vậy vì sản phẩm khá là rẻ và phí ship không quá đắt nên mình cứ đặt thôi.

Xử lý đơn hàng

Sau khi đặt hàng mình nhận được tin nhắn hệ thống trên app là đơn hàng đang chờ xác nhận và nếu đơn hàng bị hủy sẽ thông báo với mình qua tin nhắn điện thoại. Và mình cứ nghĩ là có vấn đề gì về đơn hàng chắc sẽ nhắn qua điện thoại thôi nên cả ngày hôm sau em không có check ap shoppe nữa. Ai ngờ mình đặt từ tối hôm trước đến tối hôm sau check lại thì thấy có tin nhắn của shop lúc 7h sáng là mình phải xác nhận trc 3h chiều để shop vận chuyển không sẽ hủy  đơn. Lúc đó mình chỉ còn cách nhắn lại bảo shop đừng hủy đơn  và sáng hôm sau 8h mình có nhận được tin nhắn xác nhận từ shop sẽ giảo hàng nhưng khỏ hiểu thay là khoảng 30 phút sau, mình lại nhận được tin nhắn báo đơn hàng bị hủy @@ và mình có nhắn lại cho shop hỏi là đơn hàng mình bị hủy à thì không thấy shop trả lời hơn nữa có link đơn hàng ngay trong tin nhắn ghi là đang giao( giờ nhận được hàng rồi thì nó hiện là đã giao thành công) Lúc ấy mình chẳng hiểu gì và cũng chẳng biết có nhận được hàng hay không,xong rồi mình nghĩ thôi kệ, không mua nữa để sau đặt. Rồi mình cũng quên nó luôn đến 2 hôm sau có người gọi điện  giao hàng thì mình mới biết là đã đặt hàng thành công và không mất phí ship :)) Buồn cười hơn nữa là sau khi giao thành công rồi thì shop bên ấy lại nhắn tin cho em(trả lời câu hỏi của em là đơn hàng của em bị hủy ạ? từ mấy hôm trước =)) là o đơn bị hủy ạ, chị cho em xin lại thông tin em giao hàng.

Bao bì đóng gói

 Vì mình mua bột trà xanh cũng như mua hàng trên Shopee bao giờ để có thể đánh giá chính xác khâu vận chuyện đóng gói ở đây,nhưng vì hàng đóng gói cẩn thận nên mình khá ưng, có cả giấy hướng dẫn sử dụng  và lưu ý bảo quản các thứ. Vì mình chưa dùng nên cũng không dám khẳng định chất lượng nên mình sẽ review sau một thời gian mình dùng sản phẩm nhé.

Bột trà xanh có rất nhiều bên bán, nhưng giá cả và chất lượng sẽ khác nhau, nên bạn hãy lưu ý khi mua và đặc biệt đừng như mình, mua xong rồi mới search trên Lazada sản phẩm ý hệt nhưng giá lại rẻ hơn.

Xem ngay trên Lazada

Và bây giờ khi viết dòng này thì sản phẩm chỗ mình mua trên shopee lại rẻ hơn Lazada và chỉ còn 50k. Đúng là khó hiểu- chuyện mua bôt trà xanh trên Shopee 🙁 Nếu muốn mua rẻ và không bị hớ như mình bạn có thể tham khảo bài viết tổng hợp mã giả giá Shopee của Lozimom nhé.


XEM NGAY : Tổng hợp Mã giảm giá Shopee


Nếu bạn quan tâm đến Shopee thì đừng bỏ qua chủ đề liên quan đến Shopee dưới đây nhé:

Thanks, Mẹ Sú Mập


? TỔNG HỢP MÃ GIẢM GIÁ ĐƯỢC NHIỀU MẸ QUAN TÂM ?

TỔNG HỢP MÃ GIẢM GIÁ HOT NHẤT

KHUYẾN MÃI 30 THÁNG 4

MÃ GIẢM GIÁ TIKI.VN

MÃ GIẢM GIÁ ADAYROI.COM

MÃ GIẢM GIÁ LAZADA.VN

MÃ GIẢM GIÁ LOTTE.VN

MÃ GIẢM GIÁ BITIS

MÃ GIẢM GIÁ PAULA’S CHOICE


 

Để lại lời nhắn

Please enter your comment!
Please enter your name here