REVIEW | Sữa rửa mặt trà tràm cho da mụn Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser in 1 (Bản Trung)

Trong cơn sốt mặt nạ giấy vẫn đang hoành hành, chúng ta không thể không chỉ mặt điểm tên em mask trị mụn được mọi người tâng thành thần: Naruko trà tràm. Mình đã dùng chưa á? Có chứ, với một con mặt chỉ chờ lên mụn như mình thì bỏ qua làm sao được cơn sốt liên quan đến "mụn" như này. Và khi ngụp lặn trên Shopee để kiếm shop mua mặt nạ Naruko thì mình kiếm luôn được cả một em sữa rửa mặt, sẵn sữa rửa mặt đang hết, cái này lại thuộc dòng Naruko trà tràm đang hot, có một cái tên rất oách, thế là đú luôn khỏi nghĩ, đó chính là: Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser in 1.

53333

Trong cơn sốt mặt nạ giấy vẫn đang hoành hành, chúng ta không thể không chỉ mặt điểm tên em mask trị mụn được mọi người tâng thành thần: Naruko trà tràm. Mình đã dùng chưa á? Có chứ, với một con mặt chỉ chờ lên mụn như mình thì bỏ qua làm sao được cơn sốt liên quan đến “mụn” như này. Và khi ngụp lặn trên Shopee để kiếm shop mua mặt nạ Naruko thì mình kiếm luôn được cả một em sữa rửa mặt, sẵn sữa rửa mặt đang hết, cái này lại thuộc dòng Naruko trà tràm đang hot, có một cái tên rất oách, thế là đú luôn khỏi nghĩ, đó chính là: Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser in 1.

1. Giới thiệu thương hiệu Nakuro

Naruko là một thương hiệu của Đài Loan, hiện nay đã phát triển mạnh sang cả khu vực đại lục. Chính vì thế khi tìm mua các sản phẩm của Naruko bạn sẽ thấy có những sản phẩm được shop ghi chú là bản Đài hoặc bản Trung. Mà không thấy shop chú thích gì thì phải hỏi để tránh mua nhầm. Bản Đài luôn đắt hơn bản Trung. Mình đi lăn lê ở các group review thì bản Đài thấy bảo có nhiều thành phần tốt hơn và dùng cũng thích hơn, cái này thì mình chưa được kiểm chứng, nhẽ sản phẩm nội địa “gốc rễ” vẫn luôn tốt hơn??? Nhưng cũng có nơi nói bản Trung rẻ hơn là do TQ đông dân, giá nhân công và chi phí các thứ các thứ sẽ rẻ hơn chứ chất lượng thì cũng như nhau thôi hà (?!)

Để mà phân biệt được cái này bản Đài hay bản Trung ấy, thì theo mình thấy dễ nhất là nhìn, bản Đài luôn có một miếng tem hình người đàn ông (cha đẻ của hãng chăng???) còn bản Trung thì không có.

Xem sản phẩm trên Tiki Xem sản phẩm trên Shopee Xem sản phẩm trên Lazada
Các sản phẩm bản Đài luôn có miếng seal hình người đàn ông (Ảnh: Nuty Cosmetics)

2. Review sữa rửa mặt Naruko trà tràm cho da mụn chi tiết

2.1 Công dụng sản phẩm

Naruko trà tràm là dòng trị mụn kiềm dầu của Naruko dành riêng cho làn da đang gặp các vấn đề về mụn, Naruko trà tràm có nguyên cả một bộ skincare luôn nhé, từ sữa rửa mặt, toner, lotion, serum, cream, mask ngủ, công dụng chốt hạ cuối cùng là diệt mụn, ngoài ra thì le ve còn có kiềm dầu, làm thu nhỏ lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình sản sinh tái tạo collagen dưới da.

Chỉ khi em mask trà tràm ở Việt Nam nổi quá thì shop mới bắt đầu bốc các sản phẩm khác của Naruko về bán thôi chứ trước giờ mỹ phẩm bên mình toàn hàng Hàn với Châu Âu là nhiều, hàng Trung nghe thấy đã auto “Hàng Tầu toàn đồ đểu”, thật là oan uổng quá.

cac san pham naruko tra tram tri mun
Các sản phẩm thuộc dòng Naruko trà tràm trị mụn

NARUKO TeaTree Purifying ClayMask & Cleanser in 1 (Nếu như không nhầm thì Claymask là mặt nạ đất sét thì phải?), nghe cái tên cũng đã đoán được là sản phẩm 2 trong 1. Ban đầu đọc cái tên mình cứ nghĩ đây là sản phẩm vừa có thể dùng làm mặt nạ lại vẫn có thể dùng như sữa rửa mặt, sau tìm hiểu thì không phải thế, có vẻ như 2 in 1 ở đây là nói đến tác dụng, tức là dùng sữa rửa mặt này thôi mà sẽ có công dụng của việc đắp mặt nạ và việc rửa mặt, đấy là mình hiểu như thế hic.

Nói về công dụng thì mặt sau của tuýp có một phần thông tin ghi bằng Tiếng Anh, tạm dịch thế này: làm sạch da bằng cách tẩy tế bào chết và dầu thừa, giúp da thoáng, sạch và loại bỏ mụn. Dùng cho da hỗn hợp dầu.

Hồi mua em nó là chưa tìm hiểu kĩ, láu táu đi đặt hàng, đặt xong mới biết đây là bản Trung (mình muốn dùng bản Đài cơ huhu). Bản Đài thì giá sẽ >180k í nhưng bản Trung thì sẽ rẻ hơn nhiều, mình mua nó với giá 145K tại shop @Bảo Anh. Shop giá này là hồi ấy ôm được sale. Giờ trên Shopee bán đầy ấy mà, chọn shop uy tín một chút mua cho yên tâm => Click Xem.

2.2 Thiết kế sản phẩm Naruko Trà tràm

Đồng nhất trong thiết kế của Naruko dòng trà tràm đó chính là…một màu xanh xanh, vâng xanh lá cây luôn, đậm chất Tea Tree đừng hỏi. Và em sữa rửa mặt này cũng thế, xanh lét.

Dạng tuýp, vỏ là nhựa mềm cho dễ bóp. Thiết kế đơn giản quá đỗi, đậm chất Naruko, không có hộp giấy ngoài luôn nhé. Mặt trước thì chắc được dòng Naruko logo to to xong đến dòng tên sản phẩm nho nhỏ…Còn mặt sau là thông tin chung. Được cái là màu sắc đậm nên tuýp sữa rửa mặt nhìn khá nổi bật.

Thiết kế đơn giản
Phần nhiều mặt sau là tiêng Trung, nhưng vẫn còn vài dòng tiếng Anh (vẫn chừa cho khách hàng quốc tế một con đường :v) Phần tiếng Anh như nào thì mình đã dịch tạm bên trên rồi nhé
Theo lẽ thường, hạn sử dụng sẽ được in dập ở phần gáy trên tuýp, nhưng không, một mình anh một kiểu, hạn sử dụng ở ngang hông gần nắp luôn nhé

Để mà đánh giá vẻ ngoài thì chả có mấy từ để tả với thiết kế đơn giản thế này, vậy nên ai thích ai không thích tùy guu tùy ý nhé mình không bàn nữa.

Xong phần ngoài, giờ chúng ta bàn về phần trong: texture.

2.3 Kết Cấu Kem

Diễn giải cho bà con hiểu: Texture trắng như vôi, đặc hơn cream một tỉ lần, chính xác là giống texture mặt nạ. Lại quay lại với tên sản phẩm, đúng kiểu theo đề bài ra ta thấy texture đặc thế này là đúng rồi, thế mới đúng là “claymask”, không giống thì người dùng kiện bỏ mẹ ấy chứ :v Đặc vậy thôi chứ mềm và mịn lắm ^^

Mời bà con xem hình dưới đây:

Còn một điểm nữa là, trong texture có các hạt xanh dương, không biết là hạt gì ta? Theo như truyền thuyết thì các sản phẩm mà có hạt hạt kiểu này là hạt tẩy da chết đó, nếu đúng thì nhẽ em này phải là 3trong1 mới chuẩn chứ lị. Sau khi thoa đều kem trên mặt và massage thì sẽ cảm nhận rõ các hạt này trên da luôn.

Về mùi, hừm thật khó tả, em nó cũng có mùi, cũng thơm nhưng mùi thơm chẳng dễ chịu gì cả, ngửi thoáng qua thì có vẻ thơm thơm đó mà càng ngửi thì càng thấy hắc hắc. Nên là, mình không hề thích mùi em này tí nào.

2.4 Cách sử dụng sữa rửa mặt Nakuro

Dùng như sữa rửa mặt bình thường, dùng sáng và tối. Thoa đều quanh mặt, 5 phút sau matxa mặt và rửa sạch lại với nước.

À, một bất ngờ là em nó không có lên bọt khi rửa mặt lại với nước, không lên tí bọt nào đâu, giống các loại sữa rửa mặt dạng kem ấy, mình cứ nghĩ đây phải là một em sữa rửa mặt đầy bọt à cơ. Với các loại không lên bọt kiểu này thì thích hợp với mùa đông này, vì mùa đông da khô hơn mùa hè, dùng cái nào lên nhiều bọt là da khô cứng đến khó chịu luôn ấy.

Không một chút bọt

Có nên mua sản phẩm không? Mua ở đâu uy tín

Đây không phải sản phẩm mình đang sử dụng hàng ngày cũng chỉ vì mùi hương, trung thực mà nói thì Sữa rửa mặt Nakuro trà tràm bản Trung này cũng có kha khá ưu điểm, cùng mình tìm hiểu qua việc trả lời một số câu hỏi sau về sản phẩm nhé:

– Có dễ rửa lại với nước không?: có, không bị nhờn quá.

– Có gây khô da sau đó không?: không, như đã nói ở trên, vì nó không lên bọt nên không gây khô da đâu, giống như là sữa rửa mặt dạng kem dịu nhẹ vậy. Hừm nhưng mà độ kiềm dầu không tốt lắm, mùa đông bạn nào ít dầu thì có thể dùng nhưng bạn nào nhiều dầu thì nên cân nhắc.

– Ưu điểm là gì?: rửa sạch, không làm cay mắt, không bị nhờn, không gây khô da, giá thành khá ổn.

– Có mua lại hay không?: không, mình ghét cái mùi, với cả cũng không có gì đặc sắc ngoài cái texture đặc dạng mặt nạ.

Thêm một số comment của khách hàng về sản phẩm này:

Danh gia sua rua mat naruko tra tram
Vẫn rất nhiều người khen sản phẩm này sau khi sử dụng

Bài viết của mình sẽ tạm dừng ở đây, nếu bạn muốn dùng thử sản phẩm thì có thể tìm mua tại một số địa chỉ sau nhé:

  • Hiện Tiki đang bán với giá 199K => Xem ngay
  • Shopee đang bán với mức giá từ 175K => Xem ngay
  • Lazada cũng bán rất nhiều mức giá từ 189K => Xem ngay

? BẢN QUYỀN LOZIMOM:  Bài viết và hình ảnh thuộc bản quyền của Lozimom, tác giả đã dành rất nhiều thời gian và tâm sức cho bài viết này với mong muốn cung cấp thông tin hữu ích nhất cho người đọc. Nếu có sao chép hoặc copy một phần, xin vui lòng ghi rõ nguồn tham khảo về bài viết này (có đặt link). Xin cảm ơn!!!

Những chủ đề hay mà bạn có thể quan tâm:

Thanks, Tulbema

Để lại lời nhắn

Please enter your comment!
Please enter your name here