REVIEW | Sữa rửa mặt trà xanh M’aycreate Real Fresh Foam Green Tea

1884

Dạo gần đây mình có xu hướng mua các sản phẩm đến từ TQ nhiều hơn, sau các sản phẩm mặt nạ đình đám, mỹ phẩm Trung lại càng được dịp xâm chiếm. Một ngày tình cờ lướt dạo Shopee đã bị thu hút bởi một bạn bọt rửa mặt, à thật ra điều làm mình chú ý nhất là bạn bọt rửa mặt này có luôn cái cọ rửa mặt lắp ở trên đầu. Tiện tiện hay hay mà giá lại yêu thương vô bờ bến nên quất luôn. Dùng được một thời gian rồi mình loi nhoi lên đây để review cho mọi người bạn Sữa rửa mặt trà xanh M’aycreate Real Fresh Foam Green Tea. Bạn này tốt hay không tốt thì mời mọi người đọc bài review dưới đây nhé!

1. Thương hiệu M’aycreate

Nếu đồng chí nào đã từng bị cuốn vào cơn bão mang tên mặt nạ miếng thì chắc hẳn không xa lạ gì với những em mask HA xanh và HA tím được các chị em ca không hết lời. M’aycreate chính là thương hiệu mỹ phẩm của 2 em mask đình đám trên.

2 em mặt nạ HA xanh và HA tím đình đám (Ảnh: myphamkoala.vn)

Mình đã thử seach thông tin về thương hiệu nhưng hầu như không nhiều. Trên blog paradiseboylove.wordpress.com bạn ấy có viết mấy dòng về thương hiệu M’aycreate: Từ 1 công ty nhỏ nhưng khá lâu năm ở TQ, (kiểu như Thodakao ở VN). Trước chuyên về nước hoa, mới phát triển sang mảng mỹ phẩm vài năm gần đây.

Chung quy lại thì đây là thương hiệu nội địa Trung.

2. Sữa rửa mặt M’aycreate Real Fresh Foam Green Tea

Sữa rửa mặt Maycreate, chiết xuất từ tinh chất trà xanh, lá nguyệt quế và tinh dầu dừa, rửa sạch sâu mà vẫn dịu nhẹ với cả da mụn hay da nhạy cảm. Hai thành phần quan trọng trong quá trình chữa lành da là axit salicylic (chống lại vi khuẩn) và Herbarepair (kích thích tái tạo da) làm da không bị nổi mụn lại.

  • Trà xanh có tác dụng trị mụn hiệu quả và làm se nhỏ lỗ chân lông, tinh chất nguyệt quế giúp hạn chế tình trạng đổ dầu và tinh dầu dừa giúp cải thiện màu da tối sậm.
  • Thiết kế dạng chai ấn với đầu cọ bằng silicon massage với công thức hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn và da chết, làm sạch sâu từng lỗ chân lông, hỗ trợ ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá, loại bỏ các mụn đầu đen.

Hoạt động của bàn chải giúp sạch sâu cho da , massage làn da nhẹ nhàng và làm sạch da. Massage theo hình vòng tròn kích thích máu lưu thông, mở các lỗ chân lông làm sạch cặn bã. Những lý do khiến bạn nên trải nghiệm và sử dụng lâu dài sữa rửa mặt kèm cọ massage tinh chất trà xanh:

  • Loại bỏ mụn đầu đen cứng đầu
  • Tiện dụng sữa rửa mặt và cọ 2 trong 1
  • Hiệu quả và có mức giá thành hợp lý

Vì loại sữa rửa mặt này mới về Việt Nam nên thông tin hơi hiếm, mình không biết tiếng Trung, chỉ đi cop nhặt lại của một số shop bán, đọc tạm vậy. Nhưng rút ra kết luận chung: đây là loại sữa rửa mặt dành cho da dầu, da mụn.

3. Đánh giá thiết kế

Đầu tiên phải nói là…to vật vã! Hôm nhận hàng hốt hả hền, nhìn qua ảnh thì thấy to tầm tầm thôi mà ship về to đùng. Đấy cái xem trên ảnh rõ to về thì rõ bé mà cái xem trên ảnh rõ bé về thì rõ to.

Mình đánh giá cao thiết kế bởi sự hẳn hoi, chỉn chu khi có cả hộp giấy bọc ngoài chai sữa rửa mặt. Mặt trước thì là hình ảnh minh họa này, còn các mặt khác là các thông tin chi tiết về sản phẩm nhưng mà bằng Tiếng Trung.

Hộp giấy ngoài đàng hoàng như ai
Mặt sau là các thông tin về sản phẩm nhưng bằng Tiếng Trung à cơ

Về thiết kế chai sữa rửa mặt, mình lại đánh giá cao!

Thật ra thiết kế không quá đặc sắc: lọ nhựa trong suốt nhìn được phần texture bên trong. Mặt trước là thông tin như dung tích, à mà cũng chả phải dung tích, tính bằng số gam mới hay, 165g/5.8OZ. Tuy nhiên thì nói luôn thể tích bạn này sau khi mình mày mò đi đổi là 165ml luôn ạ, chả hiểu để gam làm cái gì khi mà texture đặc nước thế này!

Sữa rửa mặt trà xanh M’aycreate Real Fresh Foam
Lọ nhựa trong suốt nhìn được phần texture bên trong
Mặt sau cũng là nơi để ghi thông tin, lần này nửa Anh nửa Trung luôn

Nhưng mà rất thiết kế lại rất độc đáo với đầu cọ rửa mặt được gắn trực tiếp lên thân, rất tiện lợi cho những con ngại những thử lỉnh kỉnh và cực thích những thứ 2in1 kiểu thế này, mang đi đâu cũng tiện “một công đôi việc”, chưa kể mang nhiều đồ còn hay có tình trạng mất cái này mất cái kia nữa chứ!

Chưa hết, nhà sản xuất còn cẩn thận cho thêm một cái chụp đầu cọ, vừa sạch sẽ vệ sinh mà lại tiện. Mọi người mà có mua bạn này thì khôn hồn đứng có để mất cái đầu chụp cọ, phần cọ là phần áp trực tiếp lên mặt, không có cái lá chắn bảo vệ sẽ bị bẩn, mất vệ sinh, xong rồi lại đưa lên mặt thì…

À mà, cũng đừng cho ai dùng chung đầu cọ nhé, nhất là mấy bạn bị viêm da, bị mụn nặng chẳng hạn.

Thiết kế độc đáo với đầu cọ được gắn trực tiếp
Nhà sản xuất rất tinh ý khi cho một đầu chụp vào đầu cọ

Ban đầu, khi nhìn phần cọ mình cảm thấy hơi cứng, đưa tay xờ vào cảm nhận thấy cũng không mềm cho lắm, tuy nhiên khi dùng trực tiếp lên mặt thì không cứng như mình nghĩ, đầu cọ là silcon nên không gây đau rát gì hết, chỉ hơi cứng và dùng không được linh hoạt lắm trên da thôi.

Phần cọ với chất liệu silcon không quá mềm nhưng cũng không quá cứng

Nhưng mà, mình nghĩ mấy bạn bị mụn nặng thì không nên dùng đầu cọ cho lắm, nên là phụt bọt ra bàn tay rồi dùng thì hơn. Da viêm nhiễm mụn nhọt là tránh ma sát nha.

4. Texture & Cách dùng

Mình thực băn khăn tại sao lại nói đây là sữa rửa mặt, trong khi rõ ràng là texture dạng nước, chất lỏng rõ ràng nhìn thấy bằng mắt luôn. Nhẽ nên đổi là “Bọt rửa mặt” thì sẽ hợp lý hơn.

Ngoài ra thì texture màu xanh rêu, giống màu nước chè hơi đặc mẹ mình hãm uống hàng ngày í, nhìn cái màu này mới thấy gần gũi và thiết thực này, chứ trước giờ các sản phẩm mà dính tí “Greentea” là cứ xanh lét như lá cây nhìn không có quen lắm hihi.

Cơ mà hãy nhìn ảnh dưới đây xem, cứ cảm giác nó giống nước xà phòng rửa chén mẹ mua í huhu, nhiều bọt dã man. Ngoài ra thì nó có mùi thơm nhẹ nhàng nhưng chả giống ai, mình thật sự cũng không biết nói cái mùi này là dễ ngửi hay khó ngửi nữa, mà ngửi cứ thấy quen quen (?!), mãi không nghĩ ra quen ở chỗ nào.

Texture dạng nước, màu xanh-vàng-nâu

Sử dụng đơn giản, bạn ấy phần đầu chỗ cọ xuống, bọt sẽ phun ra ở phần cọ. Với mình những ngày bình thường không có mụn thì mình sẽ áp cọ lên da, vừa chi chuyển vừa ấn phun bọt ra vừa massage thế là tiện nhất.

Tuy nhiên khi chuẩn bị đến ngày hàng tháng mình sẽ bị lên lấm tấm mụn, những ngày mụn nhiều thế này thì mình sẽ phịt bọt ra tay rồi massage, tránh tiếp xúc ma sát với những vùng da đang tổn thương.

Bọt sẽ phun ra từ phần cọ

Với mình thì là thế, chứ còn bạn thích dùng thế nào cũng được!

5. Cảm nhận khi sử dụng

Cảm nhận chung nhất về bạn này thì đó là…nhẹ. Nói thế nào nhỉ, hừm khi mà bạn dùng sữa rửa mặt hay kem rửa mặt thì sẽ cảm nhận là có chất rửa trên da, còn cái này là bọt nên cảm giác nó nhẹ, không gây nhiều cảm giác trên da lắm. Nếu như không có cái cọ thì mình cảm thấy chả có cảm giác gì trên da cả, và điều này thì gây hoang mang trong tâm lý khi mà nó không gây phản ứng trên da như thế thì liệu có sạch không? Tại sao nó lại là dành cho da dầu nhỉ, nhẹ thế này thì nên là cho da nhạy cảm chứ!

Không những nhẹ về lượng, nó còn nhẹ cả về chất nữa. Thực sự là mình thấy độ kiềm dầu không cao lắm, rửa mặt xong mặt khô thoáng này da mịn mịn này nhưng ngồi một lúc thì hừm lại thấy hơi dầu rồi…

Mà không biết các bạn thế nào chứ mình dùng cái này là hay bị cái kiểu…sặc bọt. Kiểu bọt bơm ra là bay vào mũi với mồm thì là sặc. Sau những lần bị sặc đầy cay đắng thì mỗi lần rửa là nín thở ở mũi và ngậm chặt mồm vào =))

Nhưng đổi lại với 165ml vật vã mà giá <100K thì đúng là em này cũng rất đáng dùng, cho các bạn học sinh sinh viên chẳng hạn. Có thể mua ở Shopee này với giá khá hạt dẻ tầm 50K – 100K => Click Xem hoặc mua ở Lazada với giá 79K được tặng kèm 1 tuýp kem dưỡng tay cùng thương hiệu luôn => Click Xem. Nói không phải chứ lần đầu tiên Lazada bán hàng trend mà giá lại còn ưu đãi kèm quá kèm freeship thế này không mua thì phí mua Shopee làm gì để mà đơn 180K mới được miễn ship chưa kể không biết chất lượng thế nào không ai bảo đảm cho. Lazada thích thì mình trả hàng cũng được =))

Trên đây là những cảm nhận của bản thân về bạn Bọt rửa mặt M’aycreate, mong rằng bài review này sẽ giúp ích cho mọi người!


? BẢN QUYỀN LOZIMOM:  Bài viết và hình ảnh thuộc bản quyền của Lozimom, tác giả đã dành rất nhiều thời gian và tâm sức cho bài viết này với mong muốn cung cấp thông tin hữu ích nhất cho người đọc. Nếu có sao chép hoặc copy một phần, xin vui lòng ghi rõ nguồn tham khảo về bài viết này (có đặt link). Xin cảm ơn!!!

Những chủ đề hay mà bạn có thể quan tâm:

 

 

 

Thanks, Tulbema

CHIA SẺ

Để lại lời nhắn

Please enter your comment!
Please enter your name here